ดีเจเจอร์รี่ / ความเศร้าของแมวเหมียว / ท่าเต้นฟลาเมงโกสุดป่วน
ทอมพยายามปกป้องร้านขายเพลงยอดนิยม / ทอมพยายามเอาชนะใจแมวสาวด้วยการมอบเจอร์รี่ให้ / ในสเปนยุคเก่า ทอมเต้นฟลาเมงโกและเจอร์รี่พยายามขัดขวางเขา