การรุกรานของมนุษย์ต่างดาว / ชุมนุมอสุรกาย / ข้ามน้ำ ไปหลอนในป่า
มนุษย์ต่างดาวที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ทำให้ทอมรู้สึกไม่สบายใจสุดๆ / ทอมเป็นผู้ช่วยของแวน เฮลซิ่ง นักล่ามอนสเตอร์ในตำนาน / ทอมและเจอร์รี่ร่วงลงไปในน้ำตกไปสู่ป่าที่ลึกลับน่าสะพึง