ทอมแอนด์เจอร์รี่คิดส์โชว์
ใน "หายนะดวงดาว" กัปตันเควิร์กและโธมัสคนเถื่อนต่อสู้ในสงครามอวกาศ ยามธนาคารดรู๊ปปี้และดริ๊ปเปิ้ลเผชิญหน้ากับแม็ควูล์ฟใน "รับแล้วส่ง" นกล้มป่วยต่อหน้าแมวสองตัวผู้หิวโหยใน "กินเข้าไปสิ"