ในขณะที่ Xiao Zhen ถูกกวนใจโดยมิตรภาพที่เพิ่งค้นพบของเธอกับ Yu Xuan ตัวแทนรับสมัครสโมสรละครเรื่องใหม่ Xiao Tong ก้าวขึ้นไปทำสิ่งที่ขาดหายไป