วัยรุ่นทรงเจ้า (HBO)
เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวอายุ 16 ปีที่เกิดมาพร้อมกับความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ และต้องรับมือกับความกดดันของชีวิตวัยรุ่นและโลกแห่งวิญญาณ