มังกี้แมน (HBO)
พนักงานคลับต่อสู้ใต้ดินต้องการแก้แค้นผู้นำฉ้อฉลที่ฆ่าแม่ของเขา และทำร้ายเหยื่อที่ไร้อำนาจอย่างไม่หยุดหย่อน
ชายหนุ่มนิรนามคนหนึ่งเดินหน้าแก้แค้นเหล่าผู้นำฉ้อฉลที่ฆ่าแม่ของเขา และยังคงทำร้ายคนจนและคนไร้อำนาจอย่างต่อเนื่อง