อย่าแหย่หมาหลับ (HBO)
อดีตสายสืบอาชญากรรมที่เสียความทรงจำต้องจำใจมาสืบคดีฆาตกรรมสุดโหดที่เขาเองก็ลืมไป
อดีตสายสืบอาชญากรรมที่เสียความทรงจำต้องจำใจมาสืบคดีฆาตกรรมสุดโหดที่เขาเองก็ลืมไป แต่เมื่อหลักฐานเริ่มแผยให้เห็นความลับเรื่องอดีตที่ถูกลืมเลือน เขาก็ได้พบกับความจริงน่าขนลุก