เปลี่ยนตาย ไม่ให้ตาย (HBO)
ชายหนุ่มเปลี่ยนอดีตเพื่อหวังจะเปลี่ยนอนาคตของเขากับหวานใจวัยเด็ก แต่กลับกลายเป็นผลตามมาที่เลวร้าย
หนังไซไฟระทึกขวัญเกี่ยวกับชายหนุ่มที่สามารถเปลี่ยนอดีต โดยหวังว่าจะเปลี่ยนปัจจุบัน ของคนรักวัยเด็กของเขา แต่ทุกการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยนำไปสู่ผลที่คาดไม่ถึงและร้ายแรง