ผ่าวิกฤต เที่ยวบินระทึก (HBO)
นักบินนำเครื่องลงจอดหลังเกิดเหตุขัดข้องได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่ก็ยังถูกตั้งคำถามว่าต้นเหตุของทุกอย่างคืออะไรกันแน่
ภาพยนตร์ระทึกขวัญและตื่นเต้นเร้าใจเกี่ยวกับวิป วิเทเกอร์ นักบินประจำสายการบินคนหนึ่ง ที่สามารถนำเครื่องลงจอดหลังเกิดเหตุขัดข้องกลางอากาศได้อย่างปาฏิหาริย์ แม้ว่าเขาจะได้รับคำสรรเสริญเยินยอ แต่ก็ยังมีข้อครหาว่าใครหรืออะไรเป็นสาเหตุของเหตุการณ์นี้กันแน่