ระทึกขวัญ
ขณะที่แอนนาตกหลุมรักนิค โซอี้ ฝาแฝดของเธอ สัมผัสได้ถึงการหลอกลวงที่โยงใย หมุนวนสู่เกมแห่งความจริงที่อันตรายถึงชีวิต
หนังเขย่าขวัญสุดซับซ้อนที่อิงจากหนังสือขายดี ขณะที่แอนนาตกหลุมรักนิค โซอี้ ฝาแฝดของเธอสัมผัสได้ถึงการหลอกลวง นำพาพวกเขาเข้าสู่เกมอันตรายที่ความซื่อสัตย์อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต