ดราม่ารักโรแมนติก
นักการทูตหัวใจสลายเมื่อภรรยาสาวของเขาถูกฆาตกรรมอย่างลึกลับและไร้ความปราณี ขุดลึกลงไปเขาพบว่าตัวเองเข้าไปพัวพันกับเรื่องที่ปิดบัง