เงียบซ่อนตาย (HBO)
เรื่องราวของครอบครัวชาวอเมริกันที่ไปเยี่ยมครอบครัวชาวอังกฤษที่พวกเขาเจอในวันหยุด
เรื่องราวของครอบครัวชาวอเมริกันที่ไปเยี่ยมครอบครัวชาวอังกฤษที่พวกเขาเจอในวันหยุด สุดสัปดาห์ที่ควรจะสงบสุขค่อยๆ พังทลายลง ขณะที่แขกพยายามทำตัวสุภาพเมื่อต้องพบกับเรื่องไม่น่าอภิรมย์