เจตต์ (HBO)
อดีตโจรระดับโลกเดซี่ "เจ็ตต์" โควัลสกี้ พบว่าตัวเองถูกดึงกลับมาทำสิ่งที่ตัวเองทำได้ดีที่สุดใน "งานสุดท้าย" อันเลื่องลือ