สร้างจากเหตุการณ์จริงในวิกฤตตัวประกันโอลิมปิก ค.ศ. 1972 อาร์เลดจ์เป็นผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ที่มอบหมายให้โปรดิวเซอร์รายการกีฬาหน้าใหม่รายงานข่าวสด
สร้างจากเหตุการณ์จริงในวิกฤตตัวประกันโอลิมปิก ค.ศ. 1972 อาร์เลดจ์เป็นผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ที่มอบหมายให้โปรดิวเซอร์รายการกีฬาหน้าใหม่รายงานข่าวสด ท่ามกลางชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้ายและการจับจ้องจากทั่วโลก การถ่ายทอดสดครั้งนั้นพลิกโฉมวงการข่าวไปตลอดกาล