มิสเอเวอร์ส บอยส์ (HBO)
รัฐบาล 40 ปีให้การสนับสนุนการวิจัยทางการแพทย์กับมนุษย์ในอลาบามานำไปสู่ผลลัพธ์ที่น่าเศร้า