เวนเด็ตต้า อะ ทรู สตอรี่ (HBO)
ภาพยนตร์ต้นฉบับของเอชบีโอซึ่งอ้างอิงจากเหตุการณ์จริงของหนึ่งในศาลเตี้ยที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกัน