กริซ (HBO)
กลุ่มบุคคลที่ไม่น่าเป็นไปได้ในการเป็นแกนนำการกบฏต่อผู้ปกครองที่โหดร้าย และทันใดนั้นก็พบว่าตนเองอยู่ในการควบคุมของเมืองป้อมปราการชาวดัตช์ ชื่อกริส