ทรอย (HBO)
Troy เป็นการเล่าขานที่น่าตื่นเต้นของ The Iliad มหากาพย์เรื่องความรักวีรกรรมการทรยศและสงคราม
หนึ่งพันปีก่อนเวลาคริสต์โทรจัน เจ้าชายปารีสลักพาตัวตำนานความงามของกรีกเฮเลน ราชินีแห่งสปาร์ตาเริ่มสงครามที่นำโดยวีรบุรุษอาคิลลิสและเฮ็กเตอร์ที่ทำลายล้างโลกโบราณ