เรแกน
จากรากเหง้าในเมืองเล็กๆ สู่ความเจิดจรัสของฮอลลีวู้ด และไปสู่การครองเวทีโลก นี่คือการเดินทางเพื่อเอาชนะความเป็นไปได้