ปัญญาประดิษฐ์และหุ่นยนต์
โปรแกรมเมอร์คนหนึ่งถูกส่งไปทดสอบจักรกลประดิษฐ์รุ่นทดลองของเจ้านายเขา เพื่อประเมินความสามารถและความตระหนักรู้ของมัน