เดอะ รูมเน็กซ์ ดอร์
อิงกริดกับมาร์ธาเคยเป็นเพื่อนสนิทกันในอดีต หลังขาดการติดต่อกันหลายปี พวกเธอกลับมาพบกันอีกครั้งในสถานการณ์ที่หนักหน่วง แต่ก็อบอุ่นอย่างน่าประหลาด