การเปิดเผยของผู้ศรัทธาที่วัดนั้นทำให้ Xiao Zhen ตกตะลึง ในขณะเดียวกัน Xiao Tong ค้นพบความลับที่ Xiao Zhen ซ่อนอยู่โดยไม่ได้ตั้งใจ