หลังจากโศกนาฏกรรมที่เธอเผชิญเมื่อปีที่แล้ว Xiao Zhen พยายามหยิบชิ้นส่วนในปีการศึกษาใหม่ แต่ก็มีข่าวร้ายมากขึ้น ครูคิมมีคู่แข่งใหม่