Kate & Leopold (HBO)
เคต แม็คเคย์เป็นผู้บริหารในนิวยอร์กซิตีที่มุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จจนไม่มีเวลาให้ความรัก จนกระทั่งดยุกชาวอังกฤษจากปี 1876 ถูกลากผ่านประตูมิติมา
คู่รักสองคนค้นพบว่าความหลงใหลและความกล้าหาญไม่เคยล้าสมัย เมื่อกระแสเวลานำพาหนุ่มโสดทรงเสน่ห์จากศตวรรษที่ 19 และหญิงสาวจากศตวรรษที่ 21 เต็มตัวมาพบกัน ความรักสมัยใหม่แบบยุคเก่าก็ปะทุขึ้น