อโนรา (HBO)
หญิงบริการจากบรู๊คลินตกหลุมรักกับลูกชายของมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ครอบครัวฝ่ายชายพยายามหาทางให้การแต่งงานเป็นโมฆะ
หญิงบริการจากบรู๊คลินตกหลุมรักกับลูกชายของมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ทั้งคู่แต่งงานและมีความสุขกับรักที่ได้พานพบ แต่ทุกอย่างต้องสั่นคลอนเมื่อข่าวนี้เดินทางไปถึงรัสเซีย และครอบครัวของฝ่ายชายพยายามหาทางให้การแต่งงานเป็นโมฆะ