เฮลโหล เลดี้ส์ (HBO)
ในขณะที่สจวร์ตเข้าร่วมวงเกย์คลับกับเจสสิก้า เวดและคีฟส์สนุกสนานในอพาร์ตเมนต์ของสจวร์ต