ชมรมคนหลอกผี
ก๊วนเพื่อนเปลี่ยนความชอบในเรื่องสยองขวัญเป็นธุรกิจสุดพิลึกและแจกความสยองขวัญให้ผู้ที่ต้องการ ในประเทศที่ความแปลกน่าขนลุกเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน