บอสซี่ บอสซ่าส์ (HBO)
ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเปลี่ยนโฉมตัวเองเพื่อสร้างอาณาจักรขึ้นใหม่ หลังจากติดคุกเพราะซื้อขายข้อมูลภายใน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เธอเคยทำร้ายจะยกโทษและลืมได้ง่ายๆ
มิเชล ดาร์เนล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ติดคุกข้อหาซื้อขายข้อมูลวงใน เธอปรากฏตัวพร้อมเปลี่ยนโฉมตัวเองเป็นขวัญใจคนล่าสุดของอเมริกา แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เธอบดขยี้จะยกโทษและลืมได้อย่างรวดเร็ว