พ่อว่อแพ่แว่ (HBO)
ด้วยเรื่องราวที่ลึกซึ้งและเพ้อฝัน ฮูลิโอ ตอร์เรสออกเดินทางตามหาต่างหูหอยนางรมสีทองที่หายไป