รวมญาติงานแต่งตระกูลจี้วายป่วง 3 (HBO)
เหล่าสมาชิกครอบครัวได้กลับไปรวมตัวกันที่กรีซ และได้พบกับการเดินทางอันอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความรัก และจุดพลิกผันต่าง ๆ มากมาย