ตลกรักโรแมนติก
เมื่อหนุ่มขี้เกียจพบว่าพิธีกรสาวที่เขาเคยหลับนอนด้วยตั้งท้อง เขาเลือกที่จะสนับสนุนเธอ และได้ค้นพบความรู้สึกที่แท้จริงที่มีต่อเธอ