แผนรักฉบับซิ่ง ชิ่งให้ได้ใน 10 วัน (HBO)
แอนดี้เป็นนักข่าวเซ็กซี่ที่ติดอยู่กับการเขียนคอลัมน์แนะนำสำหรับนิตยสาร เพื่อการเปลี่ยนแปลง เธอตัดสินใจที่จะเขียนงานเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้หญิงทำเพื่อปิดกั้นผู้ชาย และโดยส่วนตัวแล้วพยายามขัดขวางและทำให้ผู้ชายถอยห่างภายในสิบวันเพื่อผลประโยชน์ของการวิจัย