ตลกรักโรแมนติก
เรื่องเกี่ยวกับความรัก การหย่าร้าง และทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ระหว่างกลาง คือเรื่องมันซับซ้อนน่ะ
แม่ลูกสามคนหนึ่งมีความสัมพันธ์อันดีกับสามีเก่าของเธอที่แต่งงานใหม่ไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์นี้กลับลุกลามกลายเป็นเรื่องเกินเลยโดยไม่คาดคิด ซึ่งทำให้เธอต้องตกอยู่ในสถานะที่เกินจินตนาการ นั่นคือการเป็นหญิงชู้