Win A Date With Tad Hamilton! (HBO)
หญิงสาวจากเมืองเล็ก ๆ ชนะรางวัลได้ไปเดตกับหนุ่มคนดัง กลายเป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่างเธอ หนุ่มคนดัง และเพื่อนสนิทของเธอ