น้องชาย (HBO)
เด็กชายอเมริกันเชื้อสายไต้หวันวัย 13 ปี หาทางสานสัมพันธ์กับครอบครัวและเพื่อนในหน้าร้อนสุดท้ายก่อนเข้ามัธยมปลาย
เด็กชายอเมริกันเชื้อสายไต้หวันวัย 13 ปี หาทางสานสัมพันธ์กับครอบครัวและเพื่อนในหน้าร้อนสุดท้ายก่อนเข้ามัธยมปลาย เดินเรื่องในปี 2008 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการรำลึกถึงวัยรุ่นในยุคดิจิทัลตอนต้น