ตลกแหวกแนว
วัยรุ่นเก็บตัวช่วยเพื่อนใหม่ให้ได้เป็นประธานนักเรียน ขณะรับมือกับชาวเมืองหัวโบราณ และเหล่าคนเพี้ยนที่บ้าน
นโปเลียน ไดนาไมต์เป็นวัยรุ่นเพี้ยนๆ ที่รักนินจา เติบโตมาในดินแดนหัวโบราณไกลโพ้นของไอดาโฮ ชีวิตของนโปเลียนซับซ้อนขึ้น เมื่ออาที่น่าสงสัยของเขาโผล่มา สาวขี้อายเริ่มแสดงความสนใจในตัวเขา และเพื่อนสนิทของเขาก็ตัดสินใจลงสมัครประธานนักเรียน