อะเกนส์ท เดอะ วอลล์
สร้างจากเรื่องจริงของการจลาจลในเรือนจำแอตติกาปี 1971 ในนิวยอร์ก ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ต้นฉบับของเอชบีโอบอกผ่านสายตาของผู้คุมนักโทษในอุดมคติ