ในเวลาพลบค่ำ (HBO)
ภาพยนตร์ต้นฉบับของเอชบีโอ เรื่องราวของชายหนุ่มผู้ติดเชื้อเอดส์และกลับบ้านเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความตายกับครอบครัวที่ห่างเหิน