ครีด บ่มแชมป์เลือดนักชก 2 (HBO)
อาโดนิส ครี้ด แชมป์รุ่นเฮฟวี่เวทคนล่าสุด ยอมรับคำท้าชกกับลูกชายของคนที่ฆ่าพ่อเขาบนสังเวียน
เรื่องราวของอาโดนิส ครี้ด ลูกชายของอดีตแชมป์มวย อพอลโล ครี้ด ที่ถูกอีวาน เดรโก้ฆ่าบนสังเวียน อาโดนิสต้องการล้างแค้นให้พ่อด้วยการเผชิญหน้ากับวิคเตอร์ เดรโก้ ลูกชายของอีวาน