ครี้ด บ่มแชมป์เลือดนักชก (HBO)
ร็อคกี้ บัลโบ อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทฝึกสอนลูกชายของเพื่อนผู้ล่วงลับและอดีตคู่แข่ง อพอลโล ครีด
อโดนิส จอห์นสันไม่เคยรู้จักอพอลโล ครีด พ่อผู้โด่งดังดรกรีแชมป์โลกเฮฟวี่เวทซึ่งเสียชีวิตก่อนเขาเกิด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการชกมวยอยู่ในสายเลือดเขา อโดนิสจึงมุ่งหน้าไปฟิลาเดลเฟีย สถานที่จัดแมตช์ในตำนานของอพอลโล ครีดกับนักมวยหน้าใหม่สุดแกร่งชื่อร็อคกี้ บัลโบ