นี่คือเรื่องราวของการจี้เครื่องบินลำที่สี่ในเมื่อวันที่ 11 กันยายน ซึ่งผู้โดยสารเสียสละชีวิตเพื่อขัดขวางภารกิจของผู้ก่อการร้าย