ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ Xiao Tong เป็นภัยคุกคามต่อวัดของครูคิม แม่ของ Xiao Zhen มีการทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับครูคิมเหนือ Xiao Zhen