ฮานาเจอบัตรพนักงานของโดกีที่บ้านพักตากอากาศของพัคยางจิน เธอเชื่อว่ามีคนพาตัวผู้ต้องสงสัยของเธอไปและพยายามทำลายหลักฐาน คยองกูตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ