ตะวันเย็นยะเยือก
จู่ๆ กลางคืนก็เกิดขึ้นตอนกลางวันแสกๆ และยังหนาวเย็นมาก เบาและเบาหนาวจนจะแข็งแล้ว บรรดาเพื่อนต้องรีบหาสาเหตุปรากฎการณ์สุดแปลกนี้โดยด่วน