การแข่งไดโนปอง
ท็อฟฟ์พาเพื่อนๆ ไปยังเกมการแข่งขันไดโนปอง แต่เพราะพวกเขาไม่รู้กติกาของเกม ก็เลยไปขัดจังหวะการเล่นโดยไม่ตั้งใจ และทำให้การแข่งหยุดชะงักไปโดยทันที