หนึ่งสี่เหลี่ยมเท่ากับสองสามเหลี่ยม
โจเวียลโอ้อวดว่าการที่เขาเป็นสี่เหลี่ยม ก็เท่ากับเขามีค่าเท่ากับคาซูและโยโกมาบวกกัน เขาพูดไม่ผิดในแง่ของรูปทรงเรขาคณิต แต่คาซูและโยโกไม่พอใจ เขาทั้งสามเลยทะเลาะกันระหว่างอยู่ในสนามแข่งรถฟองอากาศ