ฟองสบู่เต็มอ่าง
ท็อฟฟ์เผลอทำอ่างอาบน้ำของโจเวียลเหินฟ้าลอยลิ่วออกไปจากแทงกราฮัท ซ้ำร้าย อ่างน้ำยังไปหล่นตุ๊บในภูเขาแห่งหนึ่ง และถูกฝังอยู่ในก้อนฟองสบู่สุดหนาหนัก