วันเหนื่อยหน่าย
วันนี้จีโอรู้สึกเฉื่อยชา เพื่อนแทงแกรมเลยพาเขาไปที่ภูเขาแทงแกรอาร์กติก้า ด้วยความหวังที่จะทำให้สดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง