คอนเสิร์ตดีที่สุดในชีวิต
รัสส์พาแก๊งเพื่อนไปยังทะเลฟองอากาศ สถานที่จัดการคอนเสิร์ตใหญ่ แต่ระหว่างทาง จีโออยากแวะเข้าไปสำรวจฟองอากาศขนาดจิ๋วที่ส่งเสียงดนตรีปริศนาน่าค้นหาออกมา