หนึ่ง สอง สาม นิ่ง
เหล่าแทงแกรนิมอลส์ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน การที่ทุกอย่างกลายเป็นน้ำแข็งจากลมหนาวเย็น จีโอและผองเพื่อนรีบออกไปสืบสวนหาต้นตอสาเหตุทันที